Lưu Trữ Tuyển Dụng Tại Finlogistics Năm 2024

Tuyen-dung-docs-customer-service-1200x1200.jpg

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận chứng từ, liên hệ khách hàng và các bên liên quan trong lô hàng để kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: vận đơn, manifest, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, biên bản giao hàng
– Làm Debit note, tập hợp lưu trữ chứng từ, làm đề xuất thanh toán và kết sổ lô hàng
– Quản lý và giám sát, kiểm tra tình trạng hàng hóa tại cảng hoặc kho bãi. Đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chuẩn bị và sắp xếp lên các phương tiện vận chuyển theo đúng thời gian và định mức
– Thực hiện các lệnh giao nhận hàng hóa và xuất trình các chứng từ liên quan đến cơ quan nhà nước như hải quan và thuế
– Gửi chứng từ, theo dõi và cập nhật tình hình lô hàng cho các bên liên quan đến lô hàng
– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng
– Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định lưu trữ
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Logistics, XNK, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,… hoặc các ngành liên quan
– Kinh nghiệm tối thiệu 1 năm ở vị trí tương đương

QUYỀN LỢI:
– Lương thoả thuận + phụ cấp
– Phụ cấp ăn trưa, vé xe,….
– Hưởng 12 ngày phép/năm
– Đóng BHXH sau khi hết thử việc
– Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước, thưởng lễ, Tết, Team Building,…
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, rất nhiều cơ hội thăng tiến
– Được đào tạo sâu chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ
– Được đi du lịch cùng công ty, thưởng Tết,…

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h 00

– Thứ 7: 08h00 – 11h45
———————————————–
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH QUỐC TẾ FINGROUP
Địa chỉ: Tầng 21, Tháp A, Toà nhà Sông Đà, số 18 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
CV xin gửi về:
– Tiêu đề Email: TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
– Email: admin@fingroup.vn

Kiểm tra CO


Tuyen-dung-tts-sales-logistics.jpg

JOB DESCRIPTION

  • VỊ TRÍ: TTS Sales Logistics
  • ĐỊA ĐIỂM: Tầng 21, Tháp A, Tòa nhà sông Đà, Số 18, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Finlogistics là một công ty Forwarder, được bắt đầu thành lập từ năm 2014 – chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng nhập/ hàng xuất tuyến Châu Âu và Châu Á; vận chuyển nội địa đa phương thức; thủ tục thông quan Hải Quan các mặt hàng khó; xin giấy phép kiểm tra chuyên ngành;…

Với sự nỗ lực của từng thành viên trong công ty, cho đến nay Finlogistics đã mở rộng ra với 4 trụ sở và văn phòng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lạng Sơn. Qua đó, kết nối và hợp tác với nhiều khách hàng trong đa lĩnh vực.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Finlogistics trụ sở tại Hà Nội hiện đang cần tuyển dụng TTS Sales Logistics. Hãy tham gia cùng với chúng tôi để gia nhập vào đội ngũ trẻ trung, giàu kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giới thiệu dịch vụ vận tải đường hàng không (AIR) và đường biển (FCL & LCL), đường bộ (CROSS BORDER) tới khách hàng
  • Tìm kiếm, thu hút và phát triển thêm khách hàng mới có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
  • Liên tục xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, thương hiệu công ty
  • Báo cáo công việc hàng ngày/ tuần cho mentor
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của mentor

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Phụ cấp thực tập + Phí gửi xe  
  • Hỗ trợ giấy tờ thực tập, dấu mộc           
  • Được đào tạo kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn     
  • Tham gia vào các công việc, hoạt động thực tế của Công ty        
  • Cơ hội phát triển lên vị trí Nhân viên chính thức của Công ty     
  • Môi trường làm việc năng động và sáng tạo           
  • Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật

TIÊU CHÍ ỨNG VIÊN

  • Sinh viên năm 4, Chuyên ngành cung ứng, Logistics hoặc các ngành học có liên quan     
  • Định hướng phát triển và mong muốn học hỏi chuyên sâu về Logistics  
  • Năng động, chủ động và tỉ mỉ trong công việc
  • Có ngôn ngữ và các mối quan hệ liên quan tới xuất nhập khẩu, Logistics là một lợi thế
  • Có thể thực tập Full-time, từ thứ 2 – thứ 6 trong 3 tháng (sau 2 tháng thực tập có thể cân nhắc lên vị trí nhân viên công ty nếu đạt kết quả tốt)
  • Có kỹ năng tin học văn phòng, kế hoạch công việc, có laptop và phương tiện đi lại           
  • Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ                         
  • Ngành nghề: Kinh Doanh/Bán Hàng, Tư Vấn Bán Hàng, Xuất Nhập Khẩu

LIÊN HỆ / NỘP CV

  • Ứng tuyển qua link ONLINE tại đây      
  • Hạn cuối: 23h59 ngày 31/03/2024

Tuyển dụng TTS Sales Logistics


Tuyen-dung-thuc-tap-sinh-sales-logistics.jpg

JOB DESCRIPTION

  • VỊ TRÍ: Thực tập sinh Sales Logistics
  • ĐỊA ĐIỂM: Tầng 21, Tháp A, Tòa nhà sông Đà, Số 18, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Finlogistics là một công ty Forwarder, được bắt đầu thành lập từ năm 2014 – chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng nhập/ hàng xuất tuyến Châu Âu và Châu Á; vận chuyển nội địa đa phương thức; thủ tục thông quan Hải Quan các mặt hàng khó; xin giấy phép kiểm tra chuyên ngành;…

Với sự nỗ lực của từng thành viên trong công ty, cho đến nay Finlogistics đã mở rộng ra với 4 trụ sở và văn phòng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lạng Sơn. Qua đó, kết nối và hợp tác với nhiều khách hàng trong đa lĩnh vực.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Finlogistics trụ sở tại Hà Nội hiện đang cần tuyển dụng Thực tập sinh Sales Logistics. Hãy tham gia cùng với chúng tôi để gia nhập vào đội ngũ trẻ trung, giàu kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng
  • Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, thủ tục Hải Quan, giải pháp vận chuyển và giao nhận hàng hóa
  • Báo giá, thương thảo và ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

YÊU CẦU

  • Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực Xuất Nhập khẩu
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Sales
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chủ động, tích cực và có trách nhiệm

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h00

LIÊN HỆ / NỘP CV

  • Tiêu đề: TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
  • Email: thuongvt@fingroup.vn hoặc SĐT: 0972679843 (Ms. Thương)
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 21, Tháp A, Tòa nhà sông Đà, Số 18, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Deadline ứng tuyển: 31/03/2024

Tuyển dụng Thực tập sinh Sales Logistics


z5129659559047_e8989e4807c7600a66a74896c855e474-1200x798.jpg

JOB DESCRIPTION

  • VỊ TRÍ: Nhân viên Sales Logistics
  • ĐỊA ĐIỂM: Số 18, Đường 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG: 03 vị trí

Finlogistics là công ty FWD được thành lập từ năm 2014 – chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng nhập/ xuất tuyến Châu Âu, Châu Á; thủ tục Hải Quan các mặt hàng khó; giấy phép kiểm tra chuyên ngành. Với sự nỗ lực của từng cá nhân trong công ty, cho đến nay công ty đã mở rộng ra với 4 văn phòng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lạng Sơn.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Finlogistics tại TP. Hồ Chí Minh hiện đang tìm thêm đồng đội về Team Sales với những đãi ngộ hấp dẫn. Hãy tham gia với chúng tôi để cùng gia nhập vào đội ngũ trẻ giàu kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng.
  • Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, thủ tục Hải Quan, giải pháp vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
  • Báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế hoặc các ngành tương tự.
  • Có ít nhất từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm Sales Logistics.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó, Có trách nhiệm

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h00
  • Thứ 7: 08h00 – 11h45

LIÊN HỆ / NỘP CV

  • Tiêu đề: TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
  • Email: admin@fingroup.vn hoặc SĐT: 0243.68.55555 (Thúy My)
  • Địa chỉ làm việc: Số 18, Đường 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Deadline ứng tuyển: 03/03/2024

Tuyển dụng Sales Logistics


z4605783439848_e65edddd36db0be6a8fdc7a9a501a40b-1-1200x577.jpg

JOB DESCRIPTION

  • VỊ TRÍ: Nhân viên Kế Toán
  • ĐỊA ĐIỂM: Tầng 21, Tháp A, Tòa nhà Sông Đà, Số 18, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • SỐ LƯỢNG: 01 vị trí

Finlogistics là công ty Forwarder được thành lập từ năm 2014 – chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng nhập – xuất tuyến Châu Âu và Châu Á; thủ tục Hải Quan các mặt hàng khó; giấy phép kiểm tra chuyên ngành;… Với sự nỗ lực của từng cá nhân trong công ty, cho đến nay công ty đã mở rộng ra với 4 văn phòng đặt tại: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lạng Sơn.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Finlogistics Hà Nội hiện đang tìm thêm đồng đội về Team Kế Toán với những đãi ngộ hấp dẫn. Hãy tham gia với chúng tôi để cùng gia nhập vào đội ngũ trẻ giàu kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kế toán công nợ:

  • Nhận và in hợp đồng kinh tế của các bộ phận: kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán
  • Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
  • Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán

Kiểm tra công nợ:

  • Dựa hợp đồng kinh tế đã ký, kiểm tra về số lượng hàng hóa, chủng loại hàng hóa, phụ kiện đi kèm, giá bán hàng hóa/ dịch vụ, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng
  • Kiểm tra chi tiết và đối chiếu công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho Bộ phận Kinh doanh (Sales) và quản lý cấp trên
  • Kiểm tra chi tiết và đối chiếu công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận (bộ phận Thủ tục Hải Quan, OPS hoặc nhân viên nếu có) theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn và báo cho bộ phận mua hàng (CS) và quản lý cấp trên
  • Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng/ dịch vụ
  • Lập bút toán ghi nhận liên quan đến công nợ phải thu, phải trả
  • Định kỳ lập các báo cáo tổng hợp công nợ phải thu, phải trả
  • Báo cáo phân tích tuổi nợ định kỳ theo yêu cầu

Kế toán tiền lương:

  • Theo dõi thông tin tạm ứng lương của người lao động (nếu có)
  • Định kỳ tính lương, thưởng, chiết khấu các bộ phận dựa trên bảng chấm công BP Nhân sự cung cấp và Quy chế của công ty
  • Thực hiện việc thanh toán lương cho người lao động theo định kỳ
  • Lập bút toán ghi nhận liên quan đến tiền lương, BHXH, và các chi phí liên quan đến lương
  • Lập báo cáo quyết toán thuế TNCN theo định kỳ (quý/năm)
  • Theo dõi kiểm tra các khoản chi tiêu tại Văn phòng
  • Thực hiện các nghiệp vụ khác có liên quan theo Yêu cầu của Ban Giám đốc/ Kế toán trưởng
  • Lưu trữ đầy đủ hồ sơ chứng từ kế toán theo quy định

YÊU CẦU

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên (ưu tiên ứng viên biết các nghiệp vụ liên quan tới Logistic)
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Kế toán
  • Am hiểu và vận dụng tốt Luật Kế toán đã từng khai báo tờ khai theo tháng, quý, năm với Cơ quan thuế
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm chuyên nghiệp
  • Sử dụng thành tạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Thái độ làm việc tốt, nhiệt tình và chịu khó
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm kế toán Misa

QUYỀN LỢI

  • Thử việc 02 tháng, thu nhập từ 8 – 11 triệu VNĐ + phụ cấp ăn trưa + vé xe  
  • Nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm
  • Tham gia BHXH ngay sau khi kết thúc thử việc
  • Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho nhân viên theo đúng quy định của Nhà nước

THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

  • Địa điểm: Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế FINGROUP (Tầng 21, Tháp A, Tòa nhà Sông Đà, Số 18, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00 – 17h00) và sáng thứ 7 (8h00 – 11h45) / nghỉ trưa 1h15p

LIÊN HỆ / NỘP CV

  • Ứng viên gửi CV về email: info@fingroup.vn
  • Tiêu đề gửi CV: Ứng tuyền Kế toán_Họ tên
  • Liên hệ: 0399.146.409 – Mrs. Ngọc

Tuyển dụng kế toán


DSC08603-1200x679.jpg

JOB DESCRIPTION

  • VỊ TRÍ: Nhân viên Khai báo Hải Quan
  • ĐỊA ĐIỂM: Tầng M, Toà G8 Buliding, Số 113-115, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG: 01 vị trí

 

Finlogistics là công ty FWD được thành lập từ năm 2014 – chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng nhập/ xuất tuyến Châu Âu, Châu Á; thủ tục hải quan các mặt hàng khó; giấy phép kiểm tra chuyên ngành. Với sự nỗ lực của từng cá nhân trong công ty, cho đến nay công ty đã mở rộng ra với 4 văn phòng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lạng Sơn. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Finlogistics TP. Hồ Chí Minh hiện đang tìm thêm đồng đội về Team Sales với những đãi ngộ hấp dẫn. Hãy tham gia với chúng tôi để cùng gia nhập vào đội ngũ trẻ giàu kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn HS Code, kiểm tra thủ tục nhập khẩu hàng nhập từ Trung Quốc về Việt Nam.
  • Khai báo tờ khai hải quan trên hệ thống Ecus VNACCS và làm thủ tục thông quan tờ khai tại TP. Hồ Chí Minh
  • Làm thủ tục xin giấy phép nhập khẩu
  • Chuẩn bị hồ sơ tham vấn giá, hoàn thuế
  • Kết hợp với bộ phận điều xe, OPS văn phòng và các bộ phận khác để giao nhận hàng cho khách kịp tiến độ.
  • Tạm ứng, hoàn ứng các lô hàng.
  • Và các công việc được phân công khác.

YÊU CẦU

  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó
  • Có trách nhiệm, trung thực

QUYỀN LỢI

  • Lương cứng: 9 -11 triệu + phụ cấp
  • Phụ cấp ăn trưa, tờ khai, vé xe,….
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Đóng BHXH sau khi hết thử việc
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước, thưởng lễ, Tết, Team Building,…
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo sâu chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ
  • Được đi du lịch cùng công ty, thưởng Tết,…

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h00
  • Thứ 7: 08h00 – 11h45

LIÊN HỆ / NỘP CV

  • Tiêu đề: TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
  • Email: admin@fingroup.vn hoặc SĐT: 033 800 6276
  • Địa chỉ làm việc: Số 113-115, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Deadline ứng tuyển: 30/09/2023

Tuyển dụng


z4605783439848_e65edddd36db0be6a8fdc7a9a501a40b-1-1200x577.jpg

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH QUỐC TẾ FINGROUP

VỊ TRÍ: CUSTOMER SERVICE & PRICING SEA

Finlogistics là công ty FWD được thành lập từ năm 2014 – chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng nhập / xuất tuyến Châu Âu, Châu Á; thủ tục hải quan các mặt hàng khó; giấy phép kiểm tra chuyên ngành. Với sự nỗ lực của từng cá nhân trong công ty, cho đến nay công ty đã mở rộng ra với 4 văn phòng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lạng Sơn. Hãy tham gia với chúng tôi để cùng gia nhập vào đội ngũ trẻ giàu kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


1. Mô tả công việc
  • Liên hệ check cước vận chuyển với nhà cung cấp: đại lý nước ngoài, hãng tàu, hãng hàng không, co-loader và các nhà cung cấp khác
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà cung cấp
  • Báo giá, cập nhật giá cho bộ phận Sales
  • Theo sát các yêu cầu báo giá, đơn hàng của bộ phận Sales
  • Nghiên cứu thị trường, nắm bắt tình hình thị trường để xây dựng chiến lược giá mua cạnh tranh, chủ động thương lượng giá khi thị trường có sự thay đổi
  • Cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng thường xuyên các vấn đề liên quan đến tiến độ vận chuyển, thông tin lô hàng
  • Nhận SI, VGM từ khách hàng, hoàn thiện vận đơn, chứng từ và các thủ tục khác có liên quan
  • Kiểm tra và sửa đổi B/L theo yêu cầu của khách hàng
  • Hoàn thiện các thủ tục thanh toán với hãng tàu, đảm bảo kế hoạch dỡ hàng, hạ hàng và trả hàng cho khách đúng tiến độ được giao
  • Phối hợp với Bộ phận Sales xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
  • Và các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
2. Yêu cầu
  • Kinh nghiệm 2 năm trở lên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
  • Năng động, giao tiếp tốt, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
  • Đọc hiểu tiếng Anh tốt
3. Thời gian làm việc
  • Từ 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6
  • Từ 8h -11h45 thứ 7 hàng tuần
4. Quyền lợi
  • Thu nhập: Lương thỏa thuận + phụ cấp + chiết khấu
  • Hỗ trợ máy tính và phương tiện làm việc
  • Hưởng các chế độ theo quy định nhà nước
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
  • Team Buidling, du lịch định kỳ hàng năm
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
Ứng tuyển vui lòng gửi CV gửi về Email: admin@‌fingroup.vn
SĐT hoặc Zalo: 0338 006 276
Địa chỉ văn phòng: VP tại TPHCM: Số 113 -115, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Website công ty: www.finlogs.vn

z4605783439848_e65edddd36db0be6a8fdc7a9a501a40b-1200x577.jpg

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH QUỐC TẾ FINGROUP

VỊ TRÍ:  NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HIỆN TRƯỜNG (OPS) – LẠNG SƠN

Finlogistics là công ty FWD được thành lập từ năm 2014 – chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng nhập / xuất tuyến Châu Âu, Châu Á; thủ tục hải quan các mặt hàng khó; giấy phép kiểm tra chuyên ngành. Với sự nỗ lực của từng cá nhân trong công ty, cho đến nay công ty đã mở rộng ra với 4 văn phòng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lạng Sơn. Hãy tham gia với chúng tôi để cùng gia nhập vào đội ngũ trẻ giàu kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


1. Yêu cầu
  • Nam dưới 25 tuổi (ở gần cửa khẩu Hữu Nghị)
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên
  • Địa chỉ làm việc: Cửa khẩu Hữu Nghị – Lạng Sơn
2. Mô tả công việc

Thực hiện nghiệp vụ thông quan hàng hóa tại cửa khẩu (đặc biệt tại Hữu Nghị, Lạng Sơn), cụ thể:

– Tiếp nhận chứng từ từ bộ phận liên quan, kiểm tra chứng từ

– Thực hiện thông quan hoặc giám sát thông quan tại cửa khẩu

– Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý thông quan cho các lô hàng

– Điều phối quá trình bốc dỡ, phân loại hàng hóa trong quá trình thông quan

– Bàn giao lệnh/ chứng từ cho lái xe vận chuyển

– Nhận chứng từ, tổng hợp chi phí, bàn giao chứng từ, hóa đơn liên quan tới lô hàng về công ty

– Làm các nghiệp vụ phát sinh khác nếu có như tham vấn, hoàn thuế, kiểm dịch, kiểm tra chất lượng, y tế,…

– Theo dõi và cập nhật tình hình thông quan tại cửa khẩu (Các văn bản, quy định mới,….)

– Hỗ trợ các vấn đề khác nếu có yêu cầu từ bộ phận liên quan (như check giá, tham vấn HS,..)

– Xử lý các tình huống phát sinh và thông báo thông tin chi tiết cho bộ phận có liên quan

– Làm báo cáo theo dõi hàng hóa

3. Chế độ

– Lương thỏa thuận

– Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi hết thử việc

– Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước, thưởng lễ, tết, Team Building

– Được đi du lịch cùng công ty, thưởng Tết,…

Thời gian làm việc:

  • Thử việc 2 tháng
  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00-17h00
  • Thứ 7: 08h00 – 11h45

Liên hệ/ Nộp CV: Email: admin@fingroup.vn hoặc SĐT: 0338 006 276

  • TIÊU ĐỀ: TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
  • Ưu tiên các hồ sơ nộp trước ngày 15/08/2023 ​​​​​​​
  • Địa điểm làm việc: Cửa khẩu Hữu Nghị, Lạng Sơn