[FIN HCM] Tuyển dụng nhân viên Sales Logistics năm 2024
JOB DESCRIPTION
- VỊ TRÍ: Nhân viên Sales Logistics
- ĐỊA ĐIỂM: Số 18, Đường 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- SỐ LƯỢNG: 03 vị trí
Finlogistics là công ty FWD được thành lập từ năm 2014 – chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng nhập/ xuất tuyến Châu Âu, Châu Á; thủ tục Hải Quan các mặt hàng khó; giấy phép kiểm tra chuyên ngành. Với sự nỗ lực của từng cá nhân trong công ty, cho đến nay công ty đã mở rộng ra với 4 văn phòng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lạng Sơn.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Finlogistics tại TP. Hồ Chí Minh hiện đang tìm thêm đồng đội về Team Sales với những đãi ngộ hấp dẫn. Hãy tham gia với chúng tôi để cùng gia nhập vào đội ngũ trẻ giàu kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, thủ tục Hải Quan, giải pháp vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
- Báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế hoặc các ngành tương tự.
- Có ít nhất từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm Sales Logistics.
- Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó, Có trách nhiệm
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h00
- Thứ 7: 08h00 – 11h45
LIÊN HỆ / NỘP CV
- Tiêu đề: TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
- Email: admin@fingroup.vn hoặc SĐT: 0243.68.55555 (Thúy My)
- Địa chỉ làm việc: Số 18, Đường 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Deadline ứng tuyển: 03/03/2024